28/08/2012 15:29 GMT+7

Thu mơ vàng

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Sắc thu mơ vàng đang về trên phố. Và dường như bạn đang tìm cảm hứng cho gam màu và kiểu dáng trang phục sành điệu nhất cho ngày thu đang cận kề?

Chiêm ngưỡng phong cách của các ngôi sao, người mẫu nổi tiếng, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi phối trang phục dạo phố hoặc đi tiệc nhẹ, đến những nơi trang trọng.

1. Trang phục trang trọng

Thường trong những thư mời đến dự những sự kiện văn hóa, lễ hội lớn đều có yêu cầu đính kèm là trang phục trang trọng. Bạn không phải quá bối rối nếu theo những gợi ý về kiểu dáng và màu sắc cho những bộ lễ phục, đầm dạ tiệc để đến những nơi trang trọng trong mùa thu này.

I96lVFNi.jpgPhóng to

Solange Knowles diện bộ đầm dạ tiệc màu vàng tươi và chiếc ví óng ánh nhũ vàng trong một sự kiện của Viện Thời trang Mỹ.

nlJ0BeYe.jpgPhóng to

Lily Collins chọn bộ đầm màu da thêu hoa văn ấn tượng tại bữa tiệc của lễ trao giải Oscar gần đây.

rAaQr2MU.jpgPhóng to

Lea Seydoux tại một liên hoan phim quốc tế. Cô trông thật lộng lẫy trên nền thảm đỏ với bộ đầm đỏ rực tay lửng, cổ thuyền thả đuôi dài phối màu ăn ý với giày xăngđan đỏ.

6WRHpzUw.jpgPhóng to

Allison Williams tham dự liên hoan của Viện Thời trang Mỹ trong bộ đầm hồng cánh sen hở vai xẻ cao đầy nữ tính, phụ kiện đi cùng là chiếc ví cầm tay kết hạt pha lê cùng gam màu hồng.

ANT2xUay.jpgPhóng to

Erin Heatherton đến một sự kiện trang trọng trong bộ đầm không vai màu hồng tươi sáng.

GtWOG6ZN.jpgPhóng to

Bella Heathcote xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan Cannes trong bộ đầm tơ lụa in hoa văn mềm mại ngọt ngào.

ppSzRIFu.jpgPhóng to

Jessica Pare xuất hiện tại liên hoan của Viện Thời trang Mỹ với bộ đầm dạ tiệc lóng lánh ánh nhũ vàng sang trọng.

UGyJIqXO.jpgPhóng to

Berenice Bejo tỏa sáng trong một sự kiện điện ảnh với bộ trang phục in họa tiết đỏ cam trên nền trắng với ví cầm tay cùng tông màu.

3Q2gHbQa.jpgPhóng to

Dree Hemingway tham dự một sự kiện văn hóa trong bộ lễ phục bằng lụa trắng trông đầy vẻ lịch lãm và khả ái.

MNOhP3Vs.jpgPhóng to

Kate Mara chọn bộ đầm với hai tông màu kem - đen đến dự một sự kiện của nhãn hiệu Montblanc, đi kèm là chiếc ví đen và giày màu cà phê sữa nhã nhặn.

2. Trang phục bình thường

Với bộ trang phục bình thường, bạn có thể diện đi dạo phố, mua sắm với bạn bè hoặc ghé quán cà phê tán gẫu. Những gam màu và kiểu dáng của các ngôi sao, người mẫu lựa chọn dưới đây sẽ gợi cảm hứng cho bạn phối trang phục thường ngày cho ngày thu sắp đến.

fXQp3IhM.jpgPhóng to

Nhà soạn nhạc Solange Knowles không sợ nguy cơ cao mang thảm họa thời trang khi phối chiếc áo khoác tràn ngập gam màu lòe loẹt đi cùng chiếc ví màu hồng tươi, bên trong là bộ trang phục áo ống quần short màu đen. Cô gợi cảm hứng cho những cô nàng yêu thích sự tương phản với gam màu tươi sáng.

tteqkLno.jpgPhóng to

Ngôi sao Lily Collins chọn trang phục quần jean áo thun, áo len khoác mỏng nhẹ nhàng phối màu với khăn quàng cổ bông nhỏ, xăngđan cao gót.

AWYjoSUr.jpgPhóng to

Trang phục thường ngày yêu thích của Emily VanCamp là quần jean lửng, áo thun trắng và áo khoác nhẹ, giày cao gót hở ngón.

OSftxcTA.jpgPhóng to

Thiên thần của Hãng Victoria's Secret Erin Heatherton đi mua sắm với trang phục thường nhật trông thật hoàn hảo của một siêu mẫu với áo khoác da phủ bên ngoài một áo thun cỡ rộng, quần bó sát và giày ống. Siêu mẫu cho rằng đang là thời của xu hướng trang phục phương Đông và trang phục cổ điển đang quay trở lại.

Qi1P0V39.jpgPhóng to

Jessica Pare trông thoải mái trong bất kỳ trang phục nào. Trong ảnh trên, cô chọn một chiếc áo khoác lửng màu vàng tươi trên nền bộ trang phục đen và cả xăngđan cũng màu đen.

SyrJSsIT.jpgPhóng to

Kate Mara luôn trau chuốt sự cân bằng trong trang phục giữa yếu tố xinh đẹp và hấp dẫn. Tham dự một bữa tiệc cuối hè, cô đã chọn áo khoác chấm bi trắng trên nền đen phối với sơmi đen và quần short trắng, giày đen. Điểm nhấn là chiếc ví xách tay màu da bò.

ScXrN28s.jpgPhóng to

Berenice Bejo trông thật nhẹ nhàng với sơmi họa tiết màu cam pha xanh lục phối trên nền váy ngắn đen, xăngđan cao gót đen.

a2kgfv9H.jpgPhóng to

Ngôi sao Allison Williams toát lên vẻ đẹp quý phái với bộ đầm hồng kiểu dáng cổ điển phối với áo khoác màu ngà, giày màu da người.

3. Trang phục tiệc nhẹ

Bạn được mời đến những bữa tiệc nhẹ trong không khí gia đình, bạn bè ấm cúng? Đây sẽ là những gợi ý để bạn chọn trang phục phù hợp với mùa và nơi đến.

SdRD2kxL.jpgPhóng to

Solange Knowles đến dự sự kiện khai trương cửa hiệu thời trang Salvatore Ferragamo với bộ trang phục bằng tơ bóng gồm áo khoác tím và quần tây ống ôm màu đỏ.

WSylw2yc.jpgPhóng to

Lily Collins khoe đôi chân ngà ngọc trong bộ đầm ngắn thêu cùng tông màu với đôi giày cao gót mũi nhọn màu nhũ bạc óng ánh.

uaLlerv7.jpgPhóng to

Emily VanCamp tham dự bữa tiệc tại giải Oscar với bộ đầm tơ lụa màu hồng tươi lóng lánh phối với chiếc ví cầm tay cùng tông màu, giày màu cà phê sữa mũi nhọn cổ điển.

FV8H1hYm.jpgPhóng to

Lana Del Rey trông thật ấn tượng trong bộ đầm màu xanh nước biển nhạt, tóc bới cao và cài một chiếc băng đô màu trắng ngà cùng tông với đôi giày bệt.

RvPCkvnA.jpgPhóng to

Lea Seydoux, người mẫu của Hãng Prada, diện bộ đầm ren đen tay dài cổ thuyền trông đầy nét đẹp kiêu sa và thanh lịch.

lWE4sfcZ.jpgPhóng to

Bella Heathcote chọn tông màu trắng đen cho bộ đầm voan và giày xăngđan dây. Điểm nhấn bộ móng chân, móng tay cùng tông màu xanh lá.

NCAk47pL.jpgPhóng to

Zoe Kravitz dự một buổi tiệc nhẹ với trang phục tông màu trắng đen trên nền áo ống, váy bút chì và giày hở ngón.

khequoVh.jpgPhóng to

Jessica Pare xuất hiện tại một sự kiện thời trang trong bộ đầm nổi bật hai tông màu hồng tươi và đen phối hài hòa với giày cao gót mũi nhọn cổ điển.

aFTJlIwi.jpgPhóng to

Berenice Bejo đến dự giải hàn lâm phim truyền hình và màn ảnh rộng Úc với bộ đầm ôm sát màu mận chín phối với chiếc ví cầm tay màu tím xinh xắn.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên